PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE CHEVROLET CAPTIVA 2023

Tin Tức

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Chevrolet Captiva chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

Độ body kit trước xe Chevrolet Captiva

Bộ body kit xe Chevrolet Captiva được nhập khẩu từ Thái Lan với chất liệu cao cấp, thiết kế thể thao và lịch lãm, giúp cho ngoại hình chiếc xe luôn bắt mắt mỗi khi xuất hiện. 

Body kit Chevrolet Captiva mẫu S1 115724 tại ThanhBinhAuto.vn
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Bộ Kit ốp cản trước xe

Baga mui xe Captiva

Baga Mui xe ô tô hay còn gọi giá nóc chẳng phải là điều mới mẻ trên ô tô, chúng đã xuất hiện từ rất lâu. Sản phẩm rất thân quen với những người thường hay đi chơi, đi du lịch, về quê,….Dùng nó để chở thêm nhiều hàng hóa, đồ dùng chuyên dụng cho nhu cầu cần thiết của bạn.

product-image
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Baga mui xe

Độ body kit sau xe Chevrolet Captiva

Ốp cản trước và sau dành cho các loại xe. Được làm từ nhựa ABS nên ốp cản trước sau có độ bền cao và rất nhẹ. Công dụng của ốp cản là giúp bảo vệ phía trước, sau xe và trang trí bên ngoài. Ốp cản được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ sẽ giúp ô tô trở nên nổi bật hơn.

Ốp tay chén cửa xe Captiva

Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Ốp tay chen

Ốp tay chén cửa xe Captiva giúp bảo vệ phần sơn xung quanh khỏi bị trầy xước đồng thời ánh kim từ lớp mạ crom giúp tăng tính thẩm mỹ và sự trang trọng cho phần tay nắm cửa xe. 

Ốp nắp bình xăng xe Chevrolet Captiva

Ốp tay và hõm cửa CHEVROLET CAPTIVA | Shopee Việt Nam
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Ốp nắng bình xăng

Phụ kiện xe Chevrolet Captiva ốp nắp bình xăng sẽ bảo vệ phần sơn nắp bình xăng và trang trí tạo điểm nhấn cho phần hông xe.

Bệ bước chân xe Captiva

Lắp Bệ Bước Lên Xuống Cho Các Dòng Xe Ô Tô Tại Nhà – MƯỜI HÙNG AUTO
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Bệ bước chân xe

Bệ bước chân cho xe giúp việc lên xuống xe dễ dàng nhất là người già và trẻ nhỏ. Đây là phụ kiện theo xe giúp bảo vệ chắc chắn cho 2 bên hông xe, đồng thời tăng độ cá tính và sang trọng khi đóng mở cửa xe.

Nẹp bước chân xe Captiva

Nẹp bước chân trong có đèn Chevrolet Captiva
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Nẹp bước chân xe

Nẹp bước chân xe Chevrolet Captiva được làm từ chất liệu nhựa mạ crom sang trọng giúp chống trầy xước mỗi khi chúng ta bước lên xuống xe . Đặc biệt với thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn độc đáo góp phần tăng tính mạnh mẽ, thể thao cho xe.

Độ pô xe Chevrolet Captiva

Mua bán Chevrolet Captiva 2015 giá 535 triệu - 2448884
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Độ pô xe

Độ pô là đồ chơi xe ô tô không những giúp trải nghiệm tiếng pô nổ mới lạ, cá tính mà còn trang trí phần đuôi xe nổi bật, bắt mắt hơn.

Khay nhựa lót cốp xe Captiva

lót cốp xe captiva Chất Lượng, Giá Tốt | Lazada.vn
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Khây nhựa lót cốp xe

Khay nhựa lót cốp ô tô Chevrolet Captiva có chức năng giúp tăng độ bền của khay hành lý, bảo vệ phần cốp sau ô tô tốt nhất, thích hợp cho các chuyến đi du lịch hay vận chuyển hàng hóa thường xuyên.  

Vè che mưa xe Chevrolet Captiva

Phụ Kiện Captiva - Trang Trí Xế Hộp Thêm Chất Lượng - AUTO CLOVER
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Vè che mưa

Vè che mưa ô tô Captiva được làm từ chất liệu nhựa PP chất lượng cao , kết hợp thiết kế đường cong tinh tế tạo điểm nhấn. Vè che mưa vừa giúp che mưa mỗi khi hạ kính xuống vừa hạn chế nhiệt độ từ ánh nắng trực tiếp.

Viền đèn trước sau xe Chevrolet Captiva

Viền Đèn Trước Sau Xe Chevrolet Captiva Sang Trọng - Đẳng Cấp – MƯỜI HÙNG AUTO
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva 

Viền đèn trước sau cho ô tô Chevrolet Captiva được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng ốp vừa khít với đèn trước sau xe Chevrolet Captiva, làm tăng thẩm mỹ tổng thể cho xe.

Nẹp hông / nẹp sườn xe Captiva

Phụ Kiện Ốp Nẹp Hông Cho Xe Toyota Camry 2020 Chất Lượng – MƯỜI HÙNG AUTO
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Nẹp hông xe

Phụ kiện nẹp hông xe Chevrolet Captiva giúp bảo vệ hai bên sườn xe khỏi các sự cố không muốn và tạo điểm nhấn cá tính cho phần thân bên ngoài xe.

Thảm Kata cho xe Chevrolet Captiva

Thảm lót sàn Chevrolet Captiva | Thảm lót sàn KATA
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Thảm kata xe

Thảm lót sàn Kata có tính năng bảo vệ tối đa phần sàn ô tô, hạn chế bụi bẩn từ bên ngoài gây hại cho nội thất ô tô. Với chất liệu PVC cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, thảm lót sàn KATA là phụ kiện cần thiết cho Chevrolet Captiva.

Phim cách nhiệt xe Chevrolet Captiva

Dán Phim Cách Nhiệt photosync ird Xe Chevrolet Captiva Tại TITI AUTO CARE

– Dán phim cách nhiệt cho xe không chỉ giúp ngăn chặn ánh nắng truyền trực tiếp vào bên trong, cho cabin mát hơn, mà còn chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng và mang đến tính thẩm mỹ cao, đảm bảo sự riêng tư cho mọi người bên trong.

Có thể là hình ảnh về 2 người và ô tô

Lắp màn hình Android cho Chevrolet Captiva

Lý do chọn mua màn hình Android Elliview S4 dành cho xe hơi của ICAR
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Màn hình android xe

Màn hình android ô tô là một trong những sản phẩm công nghệ được lắp đặt trên xe với nhiều tính năng nổi bật như một chiếc máy tính bảng. Thiết bị này cho phép chúng ta giải trí, thư giãn khi lái xe trên những cung đường dài cùng với người thân.

Cách âm chống ồn xe Chevrolet Captiva

Không có mô tả ảnh.
Dán cách âm xe Chevrolet Captiva

Dán vật liệu cách âm chống ồn MTS cho xe ô tô giúp giảm thiểu tiếng vọng, tiếng ồn, tiếng ù, sự truyền âm thanh từ bên ngoài vào cabin hay còn gọi là khoang hành khách. Hiện nay vật liệu tấm cách âm là phương pháp chống ồn cho xe ô tô hiệu quả nhất.

Vật liệu cách âm MTS có xuất xứ từ Ý, cấu tạo 2 lớp từ Cao su gốc Butyl có kết dính BASF (Đức) và Nhôm caro cản âm, với ưu điểm vượt trội: Cách nhiệt, giảm ồn, cản tạp âm, không mùi, không chảy keo, chịu nhiệt độ 145oC.

Độ đèn xe Chevrolet Captiva

Độ vòng angel eyes, LED mí khối cho Chevrolet Captiva
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Độ đèn xe

Độ đèn là một trào lưu làm đẹp cho ô tô không bao giờ lạc hậu. Bởi vì, độ đèn không những giúp nâng cấp chất lượng ánh sáng cho xe mà còn mang đến cho chiếc xe một diện mạo mới với những chùm ánh sáng huyền ảo bắt mắt.

Camera hành trình xe Captiva

TOP 10 camera hành trình cho xe ô tô, xe hơi tốt nhất 2022
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Camera hành trình

Việc lắp camera hành trình cho ô tô là thật sự cần thiết trong môi trường giao thông phức tạp ở Việt Nam, nó đem lại lợi ích rất nhiều so với chi phí ban đầu bạn bỏ ra, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp cần phải đưa ra bằng chứng đối chiếu để đảm bảo quyền lợi cho chủ xe.

Camera 360 độ xe Chevrolet Captiva

Camera 360 Elliview S3 kèm Màn hình Android
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Camera 360 độ

Phụ kiện ô tô camera 360 độ là trang bị thật sự rất cần thiết với chủ xe, đặc biệt  với những chủ xe là lái mới. Bởi vì, phụ kiện này sẽ giúp chúng ta quan sát mọi điểm mù xung quanh xe thuận tiện hơn và hỗ trợ lùi xe hay đỗ xe tiện lợi hơn.

Xịt phủ gầm xe Chevrolet Captiva

Chai xịt phủ GẦM XE HƠI 3M hàng cao cấp 3M nhập khẩu Mỹ
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Xịt phủ gầm

Việc xịt phủ gầm cho xe ô tô ở Việt Nam là rất quan trọng. Bởi vì, Việt Nam là môi trường nhiệt đới ẩm thấp, đường xá xuống cấp, bụi bặm, … dễ bị oxy hóa bề mặt gầm xe, mà quá trình oxy hóa diễn ra âm thầm cho đến khi chúng ta phát hiện thì cũng đã muộn.

Phủ Ceramic xe Chevrolet Captiva

Phủ Nano Ceramic Của Nanoskin Mỹ Cho Xe ô Tô Tại TiTi Auto Care - YouTube
Phụ Kiện Xe Chevrolet Captiva – Phủ Ceramic xe

Phủ Ceramic giúp mang lại cho xe vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng và đẳng cấp hơn, đồng thời cũng đảm bảo sơn xe không bị ảnh hưởng bởi nhân tố tác động từ môi trường bên ngoài, giúp xe luôn giữ được trạng thái như mới.

Nâng cấp loa sub âm thanh xe Chevrolet Captiva

Hệ thống loa lắp 3 way ô tô MTS-Eternity 365 | Mua bán, rao vặt ô tô, xe máy Autodaily
Nâng cấp âm thanh xe Chevrolet Captiva

Để Chevrolet Captiva là một không gian thưởng thức âm nhạc “chuẩn”, sống động hơn cần phải có sự nâng cấp âm thanh kết hợp giữa Amplifier, Sub và Công suất loa từ các thương hiệu chất lượng, uy tín. Thị trường thiết bị âm thanh hiện nay rất đa dạng, điểm qua các thương hiệu về loa nổi tiếng trên Thế giới:

– Gladen và Micro Precision (Đức).

– MTS (Ý).

– Pioneer (Nhật).

– Rebec (Mỹ),…

Địa chỉ: 129 Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ fanpage hoặc Hotline: 0925 840 999
Youtube: TiTi Auto Care.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Hyundai Santafe chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE Vinfast Lux SA2.0 2023

VinFast Lux SA2.0 là một mẫu xe thể thao SUV hạng sang đến từ thương hiệu Việt. Tuy nhiên, chiếc Lux SA2.0 vẫn cần trang bị thêm những phụ kiện để giúp xe trở nên hoàn hảo hơn. Trong bài viết này, TITI AUTO CARE xin giới thiệu đến bạn Top 21 phụ kiện cần thiết cho xe Vinfast Lux SA2.0.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE TOYOTA FORTUNER 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Toyota Fortuner chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE KIA SELTOS 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Kia Seltos chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE HYUNDAI TUCSON 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Hyundai Tucson chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE MAZDA CX5 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Mazda Cx5 chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hẹn