Phim cách nhiệt có tốt không? Dành cho người mới

Tin Tức

Nắng nóng gay gắt khiến bạn cảm thấy khó chịu, việc tìm giải pháp xử lý vấn đề này được mọi người quan tâm hàng đầu trong đó dán phim nhà kính là phương án hầu hết mọi người sử dụng. Vậy, dán phim cách nhiệt có tốt không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Khái niệm về phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt là loại phim dạng màng dày, dính vào mặt trong của cửa, gia cố cho kính và giúp kính ở nguyên vị trí khi bị tác động. Phim an toàn mặt trời giữ tới 80% năng lượng mặt trời và đảm bảo thoáng mát hơn trong mùa hè. Phim có thể tiết kiệm năng lượng đáng kể thông qua việc việc giảm chi phí tiêu tốn cho năng lượng hàng tháng. Phim bảo vệ cũng có thể chống ăn cắp thông tin với lớp bảo vệ làm nhiễu điện từ.

Phim cách nhiệt tốt phụ thuộc vào yếu tố nào?

Sau nhiều năm sản xuất hoàn thiện sản phẩm, công nghệ phim cách nhiệt ngày càng tốt hơn. Để biết biết và hiểu đôi chút về sản phẩm này ta có thể biết về các thông số/chỉ số của nó. Thực tế phim cách nhiệt có khoảng 10 thông số, tuy nhiên bạn chỉ cần biết 4 thông số sau để lựa chọn sản phẩm cũng hơn đánh giá một phần chất lượng sản phẩm nhé.

Thông số truyền sáng

Cho bạn biết mức độ truyền sáng còn lại đi qua tấm kính đã dán phim. Ví dụ thông số là 15% bạn có thể hiểu là còn 15% ánh sáng tự nhiên đi qua tấm kính. Độ truyền sáng càng thấp tính năng kín đáo và riêng tư càng cao. Các mã films có độ truyền sáng cao thường được sử dụng cho kính lái. Mục đích để quan sát tốt và an toàn hơn trong lúc lái xe, đặc biệt với những người lớn tuổi.

TOP 5 phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay 2021

Thông số phản xạ/phản gương/ánh thủy

Thông số này đơn giản như việc bạn soi gương trong nhà tắm, tấm gương đó có độ phản gương 100%. Còn phim cách nhiệt thì thấp hơn rất nhiều. Thường từ 5 – 50%, thông số này thường được người tư vấn tư vấn cho khách hàng sử dụng mã films đúng với nhu cầu.

08 Thông Số Phim Cách Nhiệt Đánh Giá Chất Lượng

Thông số tia cực tím (tia tử ngoại)

Tia cực tím (uv) là tia động hại nhất trong trùm sáng mặt trời. Phim cách nhiệt dòng kim loại thường ngăn được 99% tia này ở điều kiện nắng bình thường, còn nắng gắt bạn có thể tìm đến dòng phim cách nhiệt gốm, nó sẽ giúp bạn ngăn 99,99% tia UVA & UVB. Bảo vệ sức khỏe cho bạn ở mức cao nhất.

Thông số tia hồng ngoại

Chỉ số này càng cao, khả năng cách nhiệt chống nóng càng tốt. Bởi lượng nhiệt nó cản sẽ không thể lọt qua tấm kính, giúp thiết bị làm mát trong nhà hoạt động êm ái hơn. Phần nào giúp tiết kiệm nhiên liệu và điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Tóm lại, câu hỏi phim cách nhiệt có tốt không chắc hẳn giờ bạn đã có thể tự trả lời bởi các tính năng nó mang lại cho cuộc sống chúng ta. Phim cách nhiệt không chỉ tốt mà trong một số trường hợp chúng gần như không thể thiếu, vì thiết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sinh hoạt và làm việc.

Nơi cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt  uy tính tại TP. Hồ Chí Minh

TITI AUTO CARE trong những đại lý chính hãng của nhiều dòng sản phẩm phim cách nhiệt  tại TP. Hồ Chí Minh uy tín trên thị trường hiện nay

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP TITI AUTO CARE
Địa chỉ: 129 Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ fanpage hoặc Hotline: 0926 834 999 – 0924 413 999
Youtube: TiTi Auto Care

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE CHEVROLET CAPTIVA 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Chevrolet Captiva chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Hyundai Santafe chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE Vinfast Lux SA2.0 2023

VinFast Lux SA2.0 là một mẫu xe thể thao SUV hạng sang đến từ thương hiệu Việt. Tuy nhiên, chiếc Lux SA2.0 vẫn cần trang bị thêm những phụ kiện để giúp xe trở nên hoàn hảo hơn. Trong bài viết này, TITI AUTO CARE xin giới thiệu đến bạn Top 21 phụ kiện cần thiết cho xe Vinfast Lux SA2.0.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE TOYOTA FORTUNER 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Toyota Fortuner chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE KIA SELTOS 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Kia Seltos chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE HYUNDAI TUCSON 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Hyundai Tucson chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hẹn