PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN LÀ GÌ? TẠI SAO LẠI CÁCH NHIỆT TỐT HƠN CÁC DÒNG PHIM CAO CẤP KHÁC?

Tin Tức

Phim cách nhiệt là phụ kiện mang công năng chống nắng tuyệt vời cho xe hơi. TIT AUTO CARE sẽ đưa ra các phân tích khách quan nhất về dòng phim cách nhiệt Nanoskin giúp cho bạn có lựa chọn phù hợp và chất lượng nhất cho xế yếu.

NGUỒN GỐC

Nanoskin là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ xe hơi, bao gồm các chất tẩy bẩn, chất làm sạch, chất phủ bảo vệ, và các công cụ chuyên dụng. Hiện tại mới cho ra mắt sản phẩm mới là phim cách nhiệt Nanoskin và PPF Nanoskin tại thị trường Việt Nam.

CÔNG NGHỆ PHIM MỚI

Người tiêu dùng luôn chào đón và hào hứng với những sự tiến bộ về công nghệ của các hãng. Đây cũng là yếu tố cạnh tranh chính để các hãng phim cách nhiệt khẳng định vị thế và chất lượng của mình.

Công nghệ sản xuất phim Nanoskin : Được cải tiến từ công nghệ Nano Ceramic, Prestige FIlm Technology đã nghiên cứu và thêm vào đó lớp phủ IR để tăng khả năng loại bỏ nhiệt hồng ngoại và phân tán lượng nhiệt hấp thụ trên bề mặt phim ngược ra bên ngoài. Do đó, sẽ không xảy ra hiện tượng tái bức xạ ngược vào trong như các dòng phim cách nhiệt khác trên thị trường.

Nhờ đó, mà phim cách nhiệt Nanoskin có hiệu quả loại bỏ nhiệt tốt hơn mà vẫn giữ được sự trong suốt vốn có của công nghệ Nano, sự bền bỉ của ceramic.

Phim cách nhiệt Nanoskin – Công nghệ độc quyền của phim cách nhiệt tốt nhất thị trường

Nhìn chung, mỗi thương hiệu đều đang phát triển sản phẩm theo công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, nhận định chung của người dùng về Nanoskin là vô cùng tốt. Đặc biệt là Nanoskin với khả năng cản nhiệt gần như hoàn toàn ra ngoài môi trường, không gây nóng bề mặt kính như các dòng film hấp thụ nhiệt hiện hành.

TÍNH ĐA DẠNG TRONG LỰA CHỌN

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt, Nanoskin sở hữu các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau.

  • Phim cách nhiệt Nanoskin

Nổi bật với dòng film SkinX gồm SKIN70X, SKIN35X, SKIN20X, SKIN10X  sở hữu lớp phủ độc quyền Nanoskin : ngăn tia hồng ngoại lên tới 100% ở bước sóng full IR 2500nm là dòng phim cao cấp nhất của Nanoskin với các thông số phim vượt bậc.

Đặc biệt, Nanoskin chia ra làm 2 gói như gói NANOSKIN PRO (1 Lớp) VÀ NANOSKIN VIP (2 Lớp) cho xe 4 chỗ, 7 chỗ, mang đến nhiều options phù hợp cho người tiêu dùng.

Các mã phim cách nhiệt Nanoskin

CHỈ SỐ PHIM CÁCH NHIỆT

Khi lựa chọn dán phim cách nhiệt, điều mà khách hàng quan tâm chính là các chỉ số về film. Bởi các con số không biết nói dối, nắm được những chỉ số này, bạn sẽ có thể đưa ra đánh giá khách quan nhất về sản phẩm. Từ đó đưa ra so sánh các loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Khả năng cản nhiệt

Gọi là phim cách nhiệt thì yếu tố cản nhiệt, cách nhiệt đương nhiên phải được đặt lên hàng đầu. Nói về chỉ số này, Nanoskin loại bỏ được nhược điểm đó nhờ sở hữu công nghệ cách nhiệt tốt nhất thị trường hiện nay: Cách nhiệt cực kỳ tốt lên đến 95%, chống tia uv và tia hồng ngoại lên đến 100% bảo vệ da và mắt an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, giảm tình trạng nóng rát da khi đi dưới ánh nắng trực tiếp.

Tỷ lệ cản tia UV gây hại

Nói về chỉ số này, phim cách nhiệt Nanoskin loại bỏ UV400 ( UV ở bước sóng 0-400nm ) là 100%. Trường hợp cường độ UV tăng lên mức cao nhất, Nanoskin vẫn có thể loại bỏ 100%, với những con số ấn tượng, thể hiện khả năng loại bỏ tia UV của dòng Nanoskin là tuyệt đối. Nhờ đó mang lại hiệu quả an toàn cho sức khỏe người ngồi trong xe cũng như đảm bảo tuổi thọ các thiết bị nội thất ô tô.

Tỷ lệ truyền sáng

Tỷ lệ truyền sáng là khả năng truyền ánh sáng qua mặt kính, đảm bảo tốt tầm nhìn. Chỉ số này thường được xét theo các mã film chuyên dán cho kính lái. Theo đó, film có tỷ lệ truyền sáng càng cao thì khả năng quan sát của người lái sẽ càng tốt. Tuy nhiên để không làm mất đi hiệu quả cách nhiệt thì tỷ lệ truyền sáng tối ưu nên là từ 60% – 70%.

Dòng phim cách nhiệt Nanoskin có tỷ lệ truyền sáng lý tưởng 73%, an toàn di chuyển trong mọi hoàn cảnh thời tiết từ trời mưa hoặc đi ban đêm đều rất an toàn

Nơi cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt  uy tính tại TP. Hồ Chí Minh

TITI AUTO CARE trong những đại lý chính hãng của nhiều dòng sản phẩm phim cách nhiệt  tại TP. Hồ Chí Minh uy tín trên thị trường hiện nay

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP TITI AUTO CARE
Địa chỉ: 129 Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ fanpage hoặc Hotline: 0925 840 999
Youtube: TiTi Auto Care

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE CHEVROLET CAPTIVA 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Chevrolet Captiva chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE HYUNDAI SANTAFE 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Hyundai Santafe chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE Vinfast Lux SA2.0 2023

VinFast Lux SA2.0 là một mẫu xe thể thao SUV hạng sang đến từ thương hiệu Việt. Tuy nhiên, chiếc Lux SA2.0 vẫn cần trang bị thêm những phụ kiện để giúp xe trở nên hoàn hảo hơn. Trong bài viết này, TITI AUTO CARE xin giới thiệu đến bạn Top 21 phụ kiện cần thiết cho xe Vinfast Lux SA2.0.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE TOYOTA FORTUNER 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Toyota Fortuner chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE KIA SELTOS 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Kia Seltos chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

PHỤ KIỆN ĐỒ CHƠI CAO CẤP CHO XE HYUNDAI TUCSON 2023

Trong bài viết này TITI AUTO CARE sẽ giới thiệu đầy đủ trọn bộ phụ kiện xe Hyundai Tucson chính hãng mới nhất, để bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ cho xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hẹn