PHIM CÁCH NHIỆT LÀ GÌ? VÌ SAO PHẢI SỬ DỤNG PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN CHO Ô TÔ ?

 

Việc dán phim cách nhiệt giúp giảm hấp thụ nhiệt qua các lớp kính, nhờ đó nhiệt độ bên trong ô tô luôn được duy trì sự ổn định, tốc độ làm mát của hệ thống điều hòa được nhanh hơn tạo cho không gian nội thất ô tô sự thoải mái, dễ chịu. Hãy cùng tìm hiểu tại sao việc dán phim cách nhiệt cho ô tô là điều cần thiết!

Dán phim cách nhiệt cho xe 𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗖𝟮𝟱𝟬 tại TITIAUTO

PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ LÀ GÌ? DÒNG PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN?

PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ

Phim cách nhiệt ô tô là một lớp màng mỏng được làm từ polyester hoặc các vật liệu đặc biệt khác, có khả năng cách nhiệt và ngăn chặn tia UV. Phim cách nhiệt được dán lên bề mặt kính xe ô tô để giảm thiểu tác động của nhiệt độ và ánh sáng mặt trời lên không gian nội thất.

Ngoài khả năng cách nhiệt, phim còn giúp bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm nhiên liệu, và làm tăng thẩm mỹ cho xe. Phim cách nhiệt có nhiều loại khác nhau, với độ truyền sáng và khả năng chống tia UV khác nhau, cho phép người dùng chọn lựa phù hợp với nhu cầu cá nhân và điều kiện thời tiết khu vực.

Tấm phim cách nhiệt NANOSKIN

PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN LÀ GÌ?

Phim cách nhiệt Nanoskin là dòng phim cách nhiệt có thương hiệu lâu năm đến từ Mỹ,  sản xuất theo công nghệ Nano Ceramic gốc gốm mới nhất với độ bền cao, không gây cản sóng,…  khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các dòng phim cách nhiệt khác. 

Phim cách nhiệt Nanoskin có nhiều mức độ xuyên sáng từ Skin70, Skin35, skin20, skin10, phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng, ngoài ra phim cách nhiệt Nanoskin gói VIP PRO được trang bị 2 lớp nhưng vẫn đảm bảo độ xuyên sáng, nhân đôi khả năng cách nhiệt, cản các tia bức xạ lên tới 100% như IRR và UV , đạt hiệu xuất UV400, đạt tổng năng lượng loại bỏ ên đến 91% cao vượt trội so với các dòng phim khác.

THÔNG SỐ CỦA CÁCH DÒNG PHIM NANOSKIN

VÌ SAO NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN CHO Ô TÔ?

QUÁ TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN

Phim cách nhiệt NANOSKIN mang lại nhiều lợi ích vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ xế yêu với những ưu điểm sau:

1. Giảm nhiệt độ bên trong xe

Phim cách nhiệt có khả năng giảm từ 40% đến 60% nhiệt lượng mặt trời xâm nhập vào xe, giúp không gian bên trong xe luôn mát mẻ, đặc biệt trong những ngày nắng gắt.

2. Bảo vệ sức khỏe và làn da

Khả năng chống lại tia UV lên đến 99% từ ánh nắng mặt trời. Tia UV có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, từ lão hóa da cho đến nguy cơ ung thư da. Với phim cách nhiệt, làn da của bạn được bảo vệ khỏi những tác hại này.

3. Giảm chói lóa

Được làm từ chất liệu đặc biệt với độ dày phù hợp nhờ vậy phim cách nhiệt có khả năng giảm chói, chống lóa cao. Dán phim cách nhiệt cho ô tô giúp giảm chói từ ánh sáng mặt trời, chống lóa rất tốt. Từ đó giúp an toàn khi lái xe.  Điều này cực kỳ quan trọng và cần thiết cho tài xế. Đặc biệt khi di chuyển vào thời tiết nắng nắng gay gắt hay khi chạy xe ban đêm gặp phải đèn pha từ xe đối diện.

4. Tiết kiệm nhiên liệu

Dán film cách nhiệt cho xe hơi giúp cản nhiệt độ làm chậm quá trình nóng lên của  xe. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành xe mà còn làm tăng tuổi thọ của hệ thống điều hòa.

5. Bảo vệ nội thất xe

Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu và làm hư hại các chi tiết nội thất như ghế da, bảng điều khiển và các vật liệu nhựa. Phim cách nhiệt giúp bảo vệ nội thất xe khỏi tác động của tia UV và nhiệt độ cao, giữ cho xe luôn trong tình trạng mới mẻ và tăng tuổi thọ của các chi tiết nội thất.

6. Tăng tính riêng tư và an toàn

Phim cách nhiệt giúp giảm tầm nhìn từ bên ngoài vào, tăng tính riêng tư cho người ngồi trong xe. Điều này cũng làm giảm khả năng bị kẻ gian nhìn thấy đồ vật có giá trị bên trong xe. Hơn nữa, trong trường hợp va chạm, phim cách nhiệt giúp giữ các mảnh kính vỡ lại, giảm nguy cơ gây chấn thương.

KẾT LUẬN

Việc dán phim cách nhiệt cho ô tô không chỉ mang lại sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm chi phí vận hành và bảo vệ giá trị của xe. Đó là một khoản đầu tư thông minh để bảo vệ cả bạn và chiếc xe khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

VẬY ĐỊA CHỈ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN UY TÍN?

TiTi AUTO là đơn vị chuyên lắp đặt các loại phim cách nhiệt ô tô chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, TiTi AUTO luôn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều anh em chủ xe lựa chọn. Ngoài ra, TiTi AUTO luôn có sẵn có loại phim cách nhiệt tại cửa hàng để quý khách có thể lựa chọn trước khi lắp đặt. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm đều có chính sách bảo hành lâu dài. 

Xem thêm thông tin về phim cách nhiệt NANOSKIN 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dòng phim cách nhiệt NANOSKIN. Bạn có thể liên hệ với TITI AUTO CARE: 

___________________________________________

TITI AUTO CARE – Hệ thống chăm sóc & độ xe chuyên nghiệp
Hotline: 0925.840.999 ( TITI AUTO CARE )
◾ Website: https://titiautocare.com/
◾ Tiktok: titi_auto_care
◾ Youtube: TITI AUTO CARE – Chăm sóc, nâng cấp xe ô tô
———————————————————————————–
📍 Hệ thống cửa hàng:
◾ CN1: 129 Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
◾ CN2: 175 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hẹn