TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHIM CÁCH NHIỆT CHO Ô TÔ ?

Dán phim cách nhiệt cho ô tô không chỉ giúp bảo vệ xe và người ngồi trong xe tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu sự nóng bức mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể xe. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng giả, nhái và kém chất lượng khiến cho việc lựa chọn của khách hàng trở nên khó khăn hơn. Vậy những tiêu chí cần biết khi lựa chọn phim cách nhiệt là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc. 

Phim cách nhiệt NANOSKIN 

Để lựa chọn sản phẩm phim cách nhiệt tốt nhất cho ô tô, cần chú ý đến những tiêu chí dưới đây:

 1. Khả năng cách nhiệt

Các thông số kỹ thuật khi của phim cách nhiệt NANOSKIN

 

1 trong 5 tiêu chí vàng khi lựa chọn phim cách nhiệt ô tô là khả năng cách nhiệt của phim. Đây được xem là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần đặc biệt quan tâm, được thể hiện qua chỉ số tổng năng lượng mặt trời bị loại bỏ.

Phim cách nhiệt NANOSKIN có khả năng giảm từ 40% đến 60% nhiệt lượng mặt trời xâm nhập vào xe, giúp không gian bên trong xe luôn mát mẻ, đặc biệt trong những ngày nắng gắt. Giúp các thành viên ngồi trên xe sẽ cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu, giảm tải được hệ thống điều hòa. Từ đó, giảm thiểu được mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng xe.

2. Loại bỏ tia cực tím

Chỉ số chống tia cực tím của phim NANOSKIN

 

Đây là chỉ số quan trọng cần chú ý khi lựa chọn phim cách nhiệt cho xe hơi. Bạn nên lựa chọn các dòng phim có khả năng chống tia cực tím từ 99% trở lên để có thể ngăn được tia UVA và UVB. Bảo vệ mắt và da của bạn tốt hơn khi di chuyển dưới trời nắng, nhất là những chặng đường dài.

Hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt trên thị trường với các thông số rất cao nên hãy lựa chọn thật kĩ nhé!! Xem thêm

3. Đảm bảo tầm nhìn

Góc nhìn sau khi đã dán phim cách nhiệt NANOSKIN

Yếu tố đảm bảo tầm nhìn được đánh giá qua tỉ lệ truyền sáng. Tỷ lệ truyền sáng có thể thấp đến 20% đối với vị trí kính sườn và kính hậu để tăng khả năng cách nhiệt, loại bỏ năng lượng mặt trời. Riêng đối với kính lái, tỉ lệ truyền sáng không nên thấp hơn 50%, mục đích để đảm bảo khả năng quan sát vào buổi tối.

4. Có khả năng chống chói lóa

Tầm nhìn trước và sau khi dán phim cách nhiệt NANOSKIN

Để đảm bảo an toàn, cảm thấy dễ chịu thoải mái trong quá trình sử dụng xe, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt phim cách nhiệt cho ô tô. Lưu ý phim cách nhiệt tốt sẽ đạt tỉ lệ giảm lóa 20%, hoặc thậm chí cao hơn.

5. Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt

Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt cũng là một trong những tiêu chí vàng lựa chọn phim cách nhiệt ô tô. Đây chính là yếu tố quyết định đến phim cách nhiệt có thể đáp ứng được các yếu tố kể trên không.

CÁC CÔNG NGHỆ PHIM PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Công nghệ nhuộm màu (Reflective)

Công nghệ tráng phủ kim loại (Dyed – Carbon Film)

Công nghệ phún xạ kim loại (Sputted Film)

Công nghệ lai tráng phủ và nhuộm màu (Hybrid Film)

Công nghệ Nano Ceramic

Phim cách nhiệt NANOSKIN với Công nghệ Nano Ceramic là công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong ngành nghề sản xuất phim cách nhiệt. Được làm từ nguyên liệu men gốm cao cấp tạo lớp phủ để bảo vệ ô tô khỏi bề mặt khỏi trầy xước, vết bẩn và các loại hư hỏng khác. 

=> NANOSKIN FILM dựa trên việc sử dụng các hạt cực nhỏ, hoặc hạt nano, được phủ lên bề mặt vật liệu để tạo ra một lớp bảo vệ.

TOP LÍ DO NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN

Phim cách nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe tài xế và hành khách tránh khỏi các tác nhân gây hại

 

Phim cách nhiệt NANOSKIN đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà một tấm phim cách nhiệt cần có, mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Dù chỉ là một lớp phim mỏng, nhưng những giá trị mà nó đem lại là vô cùng lớn. Phim NANOSKIN không chỉ bảo vệ người lái và hành khách trong xe khỏi tác hại của tia UV và nhiệt độ cao, mà còn nâng cao trải nghiệm lái xe, đồng thời giúp bảo vệ nội thất và các bộ phận của xe trước những tác động xấu từ môi trường.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN

  • Lựa chọn trung tâm uy tín, có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Kiểm tra kính xe, đảm bảo kính xe không bị nứt, vỡ hoặc có các vết xước.
  • Vệ sinh kính xe sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác.
  • Hạn chế kéo cửa kính lên xuống trong vòng 2-5 ngày.
  • Không rửa xe hoặc vệ sinh kính xe trong vòng 2-5 ngày.
  • Khi rửa xe, nên sử dụng nước rửa kính chuyên dụng.

⇒ Việc tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp đảm bảo phim cách nhiệt ô tô được dán đúng kỹ thuật và mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Những lưu ý cần nắm để đạt hiệu quả cách nhiệt tối ưu nhất khi sử dụng phim cách nhiệt ô tô

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOSKIN CHÍNH HÃNG TẠI TP.HCM

Hiện tại, trên thị trường phim cách nhiệt ô tô trôi nổi rất nhiều, không thương hiệu, chất lượng kém và bị làm giả rất nhiều. Không chỉ không có tác dụng cách nhiệt mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, tay nghề cao để tiến hành dán phim cách nhiệt, tránh “tiền mất, tật mang”.

TITI AUTO hiện đang là đơn vị phân phối phim cách nhiệt NANOSKIN độc quyền tại miền Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, TITI AUTO luôn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều anh em chủ xe lựa chọn. Ngoài ra, TITI AUTO luôn có sẵn có loại phim cách nhiệt tại cửa hàng để quý khách có thể lựa chọn trước khi lắp đặt. Đặc biệt, tất cả các dòng phim cách nhiệt đều đi kèm với chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. 

 Xem thêm thông tin về phim cách nhiệt NANOSKIN 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dòng phim cách nhiệt NANOSKIN. Bạn có thể liên hệ với TITI AUTO CARE: 

___________________________________________

⚡️NANOSKIN – BEYOND THE LIMID

📲Hotline: 0925.840.999 ( NANOSKIN )

🎬Youtube: TITI AUTO CARE – Chăm sóc, nâng cấp xe ô tô

📽Tiktok: nanoskinfilm.com

💻www.nanoskinfilm.com

🏘Address: 

📌129 Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

📌175 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hẹn